เนื้อหาวิชา
รูปแบบการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย (Integrated Learning Management)
- รูปแบบการจัดประสบการณ์ แบบบูรณาการ
- รูปแบบการจัดประสบการณ์ แบบโครงการ
- รูปแบบการจัดประสบการณ์ แบบสมองเป็นฐาน
- รูปแบบการจัดประสบการณ์ แบบSTEM
- รูปแบบการจัดประสบการณ์ แบบมอนเตสซอรี่
- รูปแบบการจัดประสบการณ์ แบบเดินเรื่อง
วิธีการสอน/กิจกรรมในห้อง
1. ทำแบบทดสอบก่อนเรียน
2. นักศึกษาเลขที่ 17 นำเสนอ โทรทัศน์ครู
3.อธิบายด้วยโปรแกรม Power Point และการแตกความคิดในรูปแบบของ Mind Map
2. นักศึกษาเลขที่ 17 นำเสนอ โทรทัศน์ครู
3.อธิบายด้วยโปรแกรม Power Point และการแตกความคิดในรูปแบบของ Mind Map
ทักษะที่ได้
1. ทักษะการคิดและการตอบคำถาม
2. ทักษะการสรุปเนื้อหาความรู้ที่ได้รับ
การประยุกต์ใช้
สอนโดยใช้กิจกรรมการเรียนที่สอดคล้องกับจุดประสงค์ เพื่อให้ผู้เรียนสามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยตนเองให้ความสำคัญกับครูและนักเรียนเท่าเทียมกัน ทำกิจกรรมการเรียนการสอนร่วมกันแบบประชาธิปไตย
หัวข้อในการเรียนการสอนจะต้องรียนรู้จากของจริง และต้องป็นปรโยนช์กับตัวผู้รียน
บรรยากาศในห้อง
อากาศสบาย และไม่หนาวจนเกินไป ห้องสะอาดเรียบร้อย
ประเมิน
ประเมินเพื่อน
นักศึกษาทุกคนให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม
ประเมินผู้สอน
น้ำเสียงชัดเจน เนื้อหาที่นำมามีประโยชน์ต่อนักศึกษามาก คือ เทคนิคการจัดประสบการณ์คณติศาสตร์ให้น่าสนใจ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น